Sun !

Sun !'s profile picture

Last active:

Mood:

View my: Blog | Forum Topics

SpaceHey URL:

https://spacehey.com/suznday

Sun !'s Interests

General

; เป็นmultifandomครับ ผมค่อนข้างอยู่ด้อมเยอะหน่อย แต่ด้อมหลักๆก็ Trigun , Ranfren , Wadanohara and the great blue sea , Witch’s Heart , Danganronpa , I Dentity V , Deadplates , YTTD , Persona 5 , hypnosis mic,ensemble star,bungou และอีกมากมาย ส่วนใหญ่ผมจะโดนเพื่อนป้าย และด้อมบางด้อมผมก็ไม่ได้เสพเนื้อเรื่องแค่หวีดคาร์เลยอาจจะคุยไม่รู้เรื่องเท่าไหร่ แต่มาป้ายได้เสมอเลยนะ

Music

; อืม ถ้าเป็นแนวเพลงล่ะก็ ทางผมฟังได้หมดครับเอนจอยกับทุกสิ่งที่เป็นเพลง ไม่ว่าจะเป็น Jazz , R&B funk หรืออื่นๆ สามารถนำเพลงมาแนะนำผมได้นะ !

Movies

ผมก็ดูหนังอยู่นะ แต่จำชื่อเรื่องที่ชอบไม่ได้เท่าไหร่

Television

ไม่เคยดูน่ะครับ

Books

ไม่มีหนังสือเล่มโปรดน่ะครับ แต่ว่าชอบอ่านนะ

Heroes

Sun !'s Latest Blog Entries [View Blog]

There are no Blog Entries yet.

Sun !'s Blurbs

About me:

Transparent White Star

Who I'd like to meet:

; Hi Hiสวัสดีครับ เรียกผม Cyrus / Sun ก็ได้ อายุขอไม่บอกนะครับ INTJ ผมเป็นคนที่เอเนอร์จี้หมดง่ายมากเลยอาจไม่ค่อยแอคทีฟเท่าไร สายหวีดเมนกับวาดรูปแต่ไม่ค่อยได้ลงงานหรือวาดบ่อยๆเพราะลายเส้นไม่คงที่ครับแหะ ผมเป็นพวกคุยได้เรื่อยเปื่อยส่วนใหญ่ในบทสนทนาชอบเป็นผู้ฟังมากกว่าแต่ไม่ปล่อยdry textแน่นอน จะเป็นกันเองก็ได้ชิลๆครับโผม ***TOXIC EMOTIONAL*** ถ้าอยากแอดมาเมคเฟรนก็ได้นะครับไม่กัดฉีดยาแล้ว มาหวีดด้อมเดียวกันหรือมาแชร์งานวาดกันได้ ! ‎ ‎ ‎ ‎ ‎ ‎ ‎ ‎ Orca’s Stamps by deepsea-kinniies on tumblr!

Sun !'s Friends Comments

Displaying 0 of 0 comments ( View all | Add Comment )