leminhxuan

leminhxuan's profile picture

Last active:

Mood:

View my: Blog | Forum Topics

SpaceHey URL:

https://spacehey.com/profile?id=1519105

leminhxuan's Interests

General

Music

Movies

Television

Books

Heroes

leminhxuan's Latest Blog Entries [View Blog]

There are no Blog Entries yet.

leminhxuan's Blurbs

About me:

Nên mua serum trị mụn hiệu quả loại nào ? Lưu ý khi sử dụng serum ?

Bạn tìm kiếm một dòng serum trị mụn hiệu quả giữa muôn vàn thương hiệu mỹ phẩm, với công dụng khác nhau cũng như giá thành khác nhau, vậy làm sao để lựa chọn được dòng serum trị mụn hiệu quả phù hợp với làn da của mình, chúng mình cùng tìm hiểu bài chia sẽ dưới đây nhé.

Serum trị mụn được ưu chuộng nhiều hơn các dòng kem trị mụn bởi vì chất khá lỏng dễ thẩm thấu vào da, các phân tử serum dễ dàng len lỏi vào các biểu bì da giúp cho việc điều trị mụn diễn ra nhanh hơn, cũng như giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong hạn chế tình trạng bí tắc lỗ chân lông và đổ dầu nhờn trên da.

Serum trị mụn 7 days hiệu quả Olizen

Serum trị mụn 7 days hiệu quả Olizen

Serum trị mụn hiệu quả 7 DAYS :

Là dòng serum trị mụn được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa, đây là dòng serum trị mụn làm mưa làm gió năm 2021 với khả năng điều trị mụn hiệu quả và cung cấp rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho làn da.

Nguyên liệu serum trị mụn :

Được chiết suất từ trà xanh, tràm trà , diếp cá, khổ qua rừng, aha, bha...và 10 loại thảo dược từ thiên thiên an toàn, lành tính, không làm kích ứng cho da.

Trà xanh có công dụng kháng viêm, kháng khuẩn giúp trị mụn , kiềm dầu nhờn, làm sạch mụn hiệu quả.

Diếp cá  : có khả năng làm dịu da, phục hồi hư tổn cho da, làm sạch da, đây là thành phần khá lành tính không có tác dụng phụ vì thế an toàn cho cả làn da nhạy cảm.

➤➤➤ Tìm hiểu thêm: Serum trị mụn 7 days cao cấp chính hãng hiệu quả tốt nhất hiện nay

Lợi ích mà serum trị mụn hiệu quả 7 days mang lại :

- Serum có tác dụng ngăn ngừa tận gốc các loại mụn trứng cá, mụn viêm, mụn mủ, mụn đầu đen..

- Giúp làm mờ thâm sạm trên da, se khít lỗ chân lông làm da đều màu hơn.

- Gom còi mụn cực nhanh , các đốm mụn sưng viêm cũng được giảm đỏ.

- Nuôi dưỡng phục hồi tổn thương da sau mụn.

- Serum trị mụn 7 days còn có khả năng kiểm soát bã nhờn, giúp thu hẹp lỗ chân lông và cải thiện tình trạng da mụn.

- Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn, có thể mang đi du lịch.

Serum trị mụn 7 days được làm dạng lỏng vì thế thẩm thấu vào da cực nhanh, không làm bí tắc lỗ chân lông nên hạn chế tình trạng bóng dầu.

Với thành phần chiết suất từ thiên nhiên nên các bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo kích ứng và không làm da bị tác dụng phụ.

Hướng dẫn sử dụng serum trị mụn hiệu quả 7DAYS:

Bước 1: làm sạch da bằng sữa rửa mặt trà xanh, hỗ trợ trị mụn của thương hiệu Olizen kết hợp tẩy trang bằng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang để lỗ chân lông được làm sạch và thông thoáng hơn.

Vệ sinh da thật sạch và giữ ẩm cho da

Vệ sinh da thật sạch và giữ ẩm cho da

Bước 2: tẩy tế bào chết da thường xuyên 2 lần/ tuần, giúp da được sạch cũng như phá bỏ lớp rào chắn khi sử dụng serum trị mụn.

Bước 3: bạn có thể sử dụng các loại nguyên liệu từ thiên nhiên để làm các mặt nạ dưỡng da tại nhà như mặt nạ dưa leo, cà chua, khổ qua, trứng gà, nghệ tươi và mật ong,..chúng đều có tác dụng kháng viêm , kháng khuẩn hỗ trợ trị mụn và cấp ẩm tốt cho làn da.

Bước 4: sử dụng serum lên vùng da bị mụn, dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ để serum hấp thụ nhanh hơn vào da, chúng ta có thể sử dụng serum trị mụn 2 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất, sau khi đã sử dụng serum trị mụn bạn để da nghỉ ngơi từ 5-10 phút sau đó sử dụng kem dưỡng ẩm cho làn da.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng serum trị mụn 7days:

1. Serum trị mụn 7days có làm kích ứng da hay không ?

Serum trị mụn 7days được chiết suất từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ khi sử dụng cũng như không làm kích ứng da, nếu bạn thuộc làn da nhạy cảm thì bạn có thể test thử một vùng da nhỏ trước khi sử dụng lên da mặt tránh trường hợp bị kích ứng da nhé.

2. Sử dụng serum trị mụn 7days bao lâu thì có kết quả :

Tùy cơ địa của từng người cũng như cách sử dụng mà serum trị mụn sẽ có kết quả trị mụn khác nhau, với những làn da bị mụn nhẹ như mụn trứng cá, mụn viêm sưng đỏ thì thời gian sử dụng từ 7-10 ngày bạn sẽ thấy qua từng ngày là nhân mụn được khô xong gom còi dần dần, còn đối với mụn nặng hơn như mụn bọc, mụn viêm ..thì cần thời gian sử dụng lâu hơn từ 20-30 ngày, chúng sẽ phụ thuộc cách vệ sinh da, cách sử dụng, chế độ dinh dưỡng ăn uống hàng ngày. Vì thế hãy kiên trì sử dụng và chăm sóc da nhé.

Mỹ phẩm thiên nhiên an toàn và lành tính

Mỹ phẩm thiên nhiên an toàn và lành tính

Hi vọng một số chia sẽ dưới đây giúp cho các chị em có thể an tâm lựa chọn được dòng serum trị mụn phù hợp với làn da, hiệu quả của sản phẩm sẽ phù hợp với từng cơ địa của từng khách hàng vì thế hãy vệ sinh da thật sạch trước khi sử dụng cũng như bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách sử dụng kem chống nắng nhé. Chúc cho các chị em có làn da khỏe mạnh, trắng sáng như ý nhé.

Who I'd like to meet:

leminhxuan's Friend Space

[view all]

leminhxuan has 2 friends.

leminhxuan's Friends Comments

Displaying 0 of 0 comments ( View all | Add Comment )