beverlyzieme

beverlyzieme's profile picture

Last active:

Mood:

View my: Blog | Forum Topics

SpaceHey URL:

https://spacehey.com/profile?id=1454310

beverlyzieme's Interests

General

Music

Movies

Television

Books

Heroes

beverlyzieme's Latest Blog Entries [View Blog]

There are no Blog Entries yet.

beverlyzieme's Blurbs

About me:

10 mẫu ô tô sang cũ tuyệt đẹp giá rẻ chất lượng đảm bảo

Thực tế các mẫu xe sang thường sẽ bị mất giá rất nhanh qua thời gian. Tuy nhiên tại thị trường Bắc Mỹ vẫn còn rất nhiều mẫu xe chất lượng tốt giúp bạn thể hiện cá tính cũng như đẳng cấp của mình.

Land Rover Range Rover

Mẫu xe này được rất nhiều người đam mê off-road yêu thích, hiện nay là thời điểm tốt để bạn mua sắm dòng xe cũ L322 (xe được sản xuất từ 2002-2012). Các mẫu xe Range Rover này vẫn được bảo quản và sử dụng tốt tính tới thời điểm hiện tại. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể mua những chiếc mẫu ô tô sang này với mức giá từ 7.000 đến 10.000 USD.

Cập nhật tin tức thị trường ô tô tại trang thương mại điện tử mua bán xe ô tô chính hãng giá tốt toàn quốc đang được nhiều khách hàng Việt yêu thích hiện nay.

Jaguar XF

Trong số những mẫu xe Jaguar cũ đang được sử dụng trên thị trường, thực tế ít có mẫu xe nào sở hữu tuổi đời như XF. Mẫu xe này được thiết kế bởi huyền thoại Ian Callum – nhân vật được biết đến với các mẫu Aston Martin DB9, Aston Martin Vantage, hay Jaguar F-Type - mẫu XF ra đời nhằm đối đầu cùng BMW 5 Series. Jaguar XF cũ phiên bản từ 2007-2015 sở hữu mức giá tốt nhất hiện tại khi chỉ dưới 10.000 USD.

Porsche 911 (996)

Porsche 911 được xem là một huyền thoại, mẫu xe này là sự kết hợp độc nhất giữa sự sang trọng cùng cảm giác lái phấn khích.  Porsche 911 cũ đời 1999-2004, hay chính là thế hệ 996, đã đại diện cho phong cách hiện đại hoặc của 911, sở hữu khung gầm mới ổn định hơn, trang bị động cơ được làm mát bằng nước. Những mẫu xe này hiện nay được bán ra với giá chỉ từ 20.000 - 30.000 USD còn tùy vào tùy chọn và quãng đường đi được.

BMW E65 750Li

Bước tới thế hệ thứ 4 của BMW 7 Series (xe được sản xuất từ 2001-2008) dù đã sở hữu phong cách khá cũ nhưng vẫn được xem là lựa chọn tốt cho những vị khách thông minh. Để đảm bảo tránh mua phải những chiếc xe BMW E65 750Li "xấu", bạn cần chú ý đến ghế massage, vì một túi đệm silicon bị vỡ trong đế ghế sẽ mau chóng làm hỏng 5 mô tơ được dùng để định vị ghế trước. Có thể thấy sự khác biệt về giá, khách hàng hãy chọn mẫu trục cơ sở dài Li, có nhiều không gian cho hành khách phía sau. Giá của mẫu xe này chỉ khoảng 4.000 USD.

Xem các bài kinh nghiệm hữu ích về mua bán xe ô tô từ các chuyên gia ô tô DailyXe.

Infiniti QX56

Nếu bạn muốn mua một mẫu SUV lớn hơn cũng như đáng tin cậy hơn Range Rover thì mẫu xe Infiniti QX56 được xem là sự lựa chọn chính xác, đặc biệt là đời 2011-2013. Hiện nay, mẫu xe này khá phổ biến, gần bằng Lincoln Navigator và Cadillac Escalade. Do có mức giá chỉ khoảng 15.000 USD, nên QX56 cũ sở hữu đầy đủ các tính năng cao cấp.

Mercedes Benz S550

S-Class chính là là dòng xe lớn nhất và tốt nhất của hãng xe Merercedes-Benz và dòng xe này thường không có nhiều thay đổi liên tục. Thực tế, dòng xe S-Class thế hệ trước sở hữu số khung W221 được sản xuất từ năm 2007 đến 2013 tại Mỹ được xem là một dòng xe cũ đáng lựa chọn với mức giá chỉ từ 11.000 - 12.000 USD. Tổng thể các xe S-Class cũ đều hoạt động còn rất tốt, và chứng minh được sự sang trọng khi hành khách ngồi bên trong.

Rolls-Royce Silver Shadow

Nếu như bạn mua một chiếc Rolls-Royce mới sẽ tiêu tốn tới 300.000 USD (chưa kể các tùy chọn theo sau). Tuy nhiên nếu bạn có tài chính hạn hẹp hơn thì bạn có thể chọn mua những chiếc Silver Shadow đời từ 1965 đến 1980 là một sự lựa chọn tốt với mức giá từ 6.000 - 50.000 USD tùy vào vào tình trạng của xe. 

Audi A8

Có thể do một nguyên nhân nào đó, mẫu sedan sang trọng nhất của Audi vẫn có thể "sống trong bóng tối" của dòng Mercedes-Benz S-Class và BMW 7 Series. Tuy nhiên, rất nhiều nhà đánh giá cho rằng A8 tương đương thậm chí còn tỏ ra vượt trội hơn các đối thủ. Lợi thế khi sở hữu khung thân hoàn toàn làm bằng nhôm và trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Do A8 là mẫu xe rất tốt và chắc chắn khi đi trong tuyết và mưa.

Theo dõi bảng giá mua xe ô tô được cập nhật mỗi ngày từ sàn thương mại điện tử ô tô DailyXe.

Cadillac DeVille

Đây được xem là mẫu xe sedan cỡ lớn biểu tượng của Cadillac, nhất là các đời từ 1971 đến 1976. Nhiều chiếc DeVille thuộc các đời này ngày nay vẫn còn nguyên vẹn và được bán với mức giá khá rẻ. Khác với những chiếc xe cũ khác, chiếc xe này ngày càng tăng giá dần, với mức định vị như một mẫu xe cổ điển.

Plymounth Belvedere

Khi ngồi trong một chiếc xe cổ điển của Mỹ là điều khiến nhiều người phải trầm trồ tương tự như khi bạn ngồi trên một chiếc xe sang. Nhưng có những chiếc xe cổ sở hữu mức giá khá rẻ như Plymounth Belvedere. Thực tế sẽ không có vấn đề gì khi bạn ngồi trong một chiếc xe từ những năm 1960 nhưng vẫn sở hữu thiết kế được cho như là đến từ tương lai.

Who I'd like to meet:

beverlyzieme's Friend Space

[view all]

beverlyzieme has 2 friends.

beverlyzieme's Friends Comments

Displaying 0 of 0 comments ( View all | Add Comment )